ประชุมแนวทางการจัดการขยะภายในชุมชน ครั้งที่ 3

🔴 ยังคงพบปัญหาในการทิ้งขยะ และทิศทางที่ยังไม่ชัดเจนของการดำเนินการเก็บขนขยะ ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลแม่เมาะ //
🔴 เทศบาลตำบลแม่เมาะ ดำเนินการโดย กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประชุมแนวทางการจัดการขยะภายในชุมชน ครั้งที่ 3 เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 29 มิถุนายน 2563 นายชูชีพ บุนนาค นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ ประธานเปิดการประชุม พร้อมด้วย นายธันย์ นุชนิยม รองนายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ ร่วมหารือแนวทางในการจัดการปัญหาขยะในชุมชน 12 หมู่บ้าน ในเขตเทศบาลตำบลแม่เมาะ ซึ่งในปัจจุบันนี้ยังคงเป็นปัญหาหลายๆอย่าง
🔴 สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ ในฐานะผู้แทนของประชาชาชน ผู้นำชุมชนในพื้นที่ และตัวแทนกลุ่มต่างๆในเขตเทศบาลตำบลแม่เมาะ ร่วมระดมความคิดเห็น ข้อเสนอแนะต่างๆตามที่ได้ร้องเรียน มาหารือร่วมกัน เพื่อกำหนดเป็นข้อระเบียบแนวทางออกของปัญหาดังกล่าว
🔴 ปัจจุบันเทศบาลตำบลแม่เมาะ นำกรงตาข่าย ตั้งตามจุดต่างๆในชุมชนเขตเทศบาลฯ (บางหมู่บ้าน) โดยให้พี่น้องประชาชนคัดแยกขยะในครัวเรือนของแต่ละหลังคาเรียบร้อยแล้ว นำถุงขยะมาทิ้งที่กรงตาข่ายประจำจุดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ฯ งานรักษาความสะอาดและสิ่งแวดล้อม กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลตำบลแม่เมาะ ออกเก็บขนตามตารางปฏิบัติงาน
🔴 ท้ายนี้กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมขอความร่วมมือประชาชนปฏิบัติอย่างถูกวิธี แยกขยะอันตราย ทิ้งในบ่อซีเมนต์สีแดง และขยะทั่วไปใส่ถุงดำมัดปากถุงให้เรียบร้อยแล้วนำไปทิ้งไว้ในกรงตาข่าย ที่ตั้งตามจุดต่างๆในชุมชนเขตเทศบาลฯ (บางหมู่บ้าน)
🔴 ท่านใดที่พบเห็นการทิ้งขยะไม่เป็นที่ในเขตเทศบาลตำบลแม่เมาะ โปรดแจ้งได้ที่ 054-340104 ต่อ 126,121 หรือ ไลน์ไอดี : prmaemoh

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลแม่เมาะ

Related posts